nam cham dat hiem

Những chú ý khi mua nam châm đất hiếm

Những lưu ý khi mua các sản phẩm nam châm đất hiếm, chúng ta cần tìm hiểu rõ về cấu trúc và hợp chất nam châm đất hiếm có thật sự hài hoà hay không ?
nam cham dat hiem

Lịch sử của nam châm đất hiếm

Nam châm đất hiếm đã được thực hiện trong năm 1970 của bạn bởi các nhà nghiên cứu xác định để phát hiện ra một lực lượng từ nhiều hơn nữa mạnh hơn hiện tại các yếu tố có thể cung cấp. Bản gốc này sắp xếp của các nam châm để chạy được công nhận là một samari cobalt nam châm đất hiếm. Nó trải qua gần như gấp đôi lực lượng nam châm từ pin khác. Điều này loại nam châm cũng có thể giữ lại năng lượng từ tính của nó ở nhiệt độ lớn, sản xuất nó cực kỳ quan trọng đối với ứng dụng thương mại. Một sự tăng trưởng bổ sung trong nam châm đất bất thường nhanh chóng dẫn khá nhiều nhà bán lẻ để từ bỏ các pin và mua nam châm neodymium, đã thậm chí mạnh hơn samari cobalt thiết kế.
Công ty công nghiệp đã được hân hạnh được mua nam châm neodymium theo đuổi họ đã phát minh ra trong năm 1980 trước đó của bạn. Chúng được tạo ra từ hợp kim trong vòng trái đất khác thường neodymi, kim loại và Bo. Họ đã được pricey lúc đầu tiên, nhưng chi phí có kinh nghiệm giảm khá tương xứng vào 1990′s để cho phép hầu hết các nhà bán lẻ để đối phó với chi phí trong trao đổi bằng cách sử dụng các đáng chú ý đáng chú ý của các nam châm. Họ đã là mạnh mẽ hơn, giàu kinh nghiệm dày đặc hơn từ ngoài trường và bác demagnetization như không có nam châm khác. Tuy nhiên, các nam châm mạnh kinh nghiệm hạn chế một kinh nghiệm nhận được chinh phục ngay trước để họ đã bị quan trọng trong một môi trường thương mại.

Cấu trúc và hợp chất của nam châm đất hiếm

Các nam châm đất hiếm neodymi chỉ là mạnh kể từ phiên bản coban samari, và trong một số trường hợp, nhiều hơn nữa mạnh mẽ. Nó cũng chống ăn mòn độc đáo và không có xu hướng giống hệt nhau để chip hoặc mảnh. Vẽ ban đầu tốt nhất ngược lại để tạo hợp kim neodymi nam châm đất hiếm là của họ không có khả năng các mục đích ở nhiệt độ lớn. Đây là, tự nhiên, một khả năng rất quan trọng trong ngành công nghiệp. Nhiệt độ Curie có thể có thể là trên giới hạn cho chỉ là về bất kỳ Nam châm, trước đó nơi nó bắt đầu để mất hiệu quả. Nhiệt độ Curie của nam châm đất hiếm neodymium không phải là một nửa đó trong vòng của samari cobalt. Trong thực tế, mặc dù tất cả các yếu tố khác của các nam châm mới đã vượt trội với người dân của các tài liệu từ hóa khác, nhiệt độ Curie thực sự giảm hơn so với nam châm alnico hoặc nam châm ferrite
Samari cobalt nam châm đã được tạo ra từ hợp kim trong vòng của sam`ari trái đất không bình thường và một yếu tố thêm được công nhận là coban. Họ là vô cùng mạnh so với nam châm alnico, được tạo ra từ một hợp kim của nhôm, niken và coban, hoặc thậm chí sắp xếp làm phần lớn từ kim loại và được công nhận là nam châm ferrite. đó là một trong những nhược điểm để samari cobalt nam châm . Họ đã được giòn và trải qua một xu hướng to lớn để crack, làm cho họ vô dụng. Tính hữu dụng của họ ở những nơi khác của hiệu suất vòng tất cả Tuy nhiên làm cho họ đáng chú ý nhiều đến bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ khác có thể truy cập trong thời gian.
Nhà phát triển vượt qua nhược điểm này bằng cách tạo hợp kim các yếu tố trong nam châm đất hiếm của bạn với các thành phần được công nhận là terbi hoặc dysprosi. Với điểm yếu này sửa chữa, thị trường cũng như các cộng đồng trực tuyến đã đến để mua nam châm neodymium với số lượng cao hơn bất kỳ khác. Các yếu tố từ được phát hiện ra trong khá nhiều thiết bị hàng ngày như máy tuyển từ , các công cụ máy tính cá nhân và năng lượng.