Trở thành siêu nhân nhờ cấy ghép nam châm dưới da

Trên thế giới đã và đang có rất nhiều người tìm cách trở thành siêu nhân nhờ cấy ghép nam châm dưới da. Với tiến bộ của khoa học và y học, quả thực không gì là không thể.

Vậy chúng ta có thể cấy ghép những loại nam châm nào dưới da? Cấu tạo của chúng có gì đặc biệt và việc này có thực sự cần thiết và an toàn? Hãy cùng khám phá với namcham.com.

Cấy ghép nam châm sinh học dưới da                          

Nam châm sinh học được cho là tuyệt đối an toàn với cơ thể con người. Loại nam châm này đã được trải qua nghiên cứu và chế tạo cẩn thận, kích thước thường rất nhỏ gọn. Vị trí được cấy chủ yếu là dưới các đầu ngón tay, nơi tập trung nhiều dây thần kinh xúc giác của con người. Vậy vì sao phải cấy loại nam châm này vào cơ thể? Theo các chuyên gia và những người đã trải qua thử nghiệm, cấy nam châm sinh học giúp bạn có thể cảm nhận từ trường khi đặt tay vào bất cứ thiết bị nào xung quanh, đó là cảm giác rất kì diệu, được miêu tả như giác quan thứ 6 của con người. Đôi khi, nhu cầu cấy nam châm sinh học cũng rất đơn giản, chỉ để…ngầu hơn bằng việc hút được các vật thể kim loại như kéo, đinh ốc, kim khâu, cúc áo. Nhờ đó, bạn có thể biểu diễn các tiết mục ảo thuật, hoặc làm một vài trò thú vị khác và nhận được sự ngưỡng mộ của bọn trẻ trong nhà.

tro-thanh-sieu-nhan-nho-cay-ghep-nam-cham-duoi-da

Cấy ghép tai nghe bí mật dưới da

Tai nghe bí mật ngày nay không còn là điều gì quá xa lạ nữa. Trông bạn sẽ giống như một điệp viên, hay một anh siêu nhân đích thực khi có thể nghe được nhiều thứ hay ho từ xa truyền lại. Tai nghe này thực chất là một chiếc nam châm siêu nhỏ. Nguyên bộ của sản phẩm gồm chiếc nam châm được cấy dưới tai, một vòng cổ và một bộ khuếch đại. Nguyên tắc hoạt động như sau: Khi bộ khuếch đại cắm vào nguồn phát nhạc, vòng cổ (thực chất là một cuộn dây) sẽ nhận tín hiệu và thay đổi từ trường, tác động vào chiếc nam châm được cấy dưới tai, tạo ra âm thanh. Vì thế, không chỉ là nghe nhạc, bạn còn có thể liên lạc từ xa bằng cách này. Các sĩ tử, đã có ai nghĩ đến việc quay bài nhờ chiếc nam châm này chưa nhỉ?

tro-thanh-sieu-nhan-nho-cay-ghep-nam-cham-duoi-da-2

Cấy la bàn vào cơ thể

Làm sao để trở thành siêu nhân, có thể đi đến bất cứ đâu một cách nhanh chóng mà vẫn không lạc đường, không cần dùng google maps dò đường? Cách nhanh nhất hãy cấy ngay thiết bị la bàn silicon bao gồm một nam châm và 5 đèn led dưới da. Thiết bị sẽ giúp bạn cảm nhận được vị trí của hướng bắc thông qua việc nhận biết các đèn tín hiệu khi nam châm tương tác với từ trường xung quanh. Vậy là siêu nhân có thể đi khắp thế gian mà không bao giờ bị lạc rồi!

Tuy nhiên, các siêu nhân hãy lưu ý, hiện nay chưa có bất cứ một nghiên cứu khoa học nào đảm bảo an toàn 100% cho việc cấy ghép các thiết bị nam châm dưới da, chính vì vậy hãy đặt sức khỏe mình lên hàng đầu, chỉ cấy ghép khi thật sự cần thiết nhé các anh hùng.