may-quet-lam-sach-tu-tinh

Máy quét hoạt động bằng nam châm

Máy quét làm sạch bằng nam châm từ thường được sử dụng trong ngành công nghiệp, nhà máy, và hộ gia đình. Loại máy này rất đáng tin cậy và hoạt động đơn giản. Chúng dễ dàng phát hiện đinh, mảnh ferrite, sắt,… Loại xe quét từ tính này đang được các nước trên thế giới sử dụng phổ biến.

Sản phẩm này được thiết kế để làm sạch những nơi chúng đi qua. Nó hoạt động rất trơn tru, đơn giản và dễ sử dụng. Qúy khách dùng loại máy này để thu thập các vật liệu bằng sắt thép có thể gây nguy hiểm như: ốc vít, đinh, bu lông, dây điện, kẹp giấy, và các đối tượng kim loại hơn khác.

Khi sở hữu chiếc máy này, khách hàng không cần phải lo lắng khi một vật sắc nhọn bằng kim loại rơi vãi ở đâu đó mà bạn không tìm được. Hoặc trong công ty, xí nghiệp với các vụn kim loại thường xuyên rơi vãi trên sàn nhà, để quét sạch chúng quả là điền rất khó khăn. Chiếc máy làm sạch chạy bằng nam châm từ sẽ giúp bạn thoát khỏi mối bận tâm đó. Chúng là sản phẩm rất lý tưởng trong việc làm sạch nhà máy hoặc lối đi ở các cửa hàng. Chúng cũng đặc biệt hữu dụng đối với các công trình xây dựng, tại bến cảng, hồ bơi, lối đi và khu vực đậu xe,…Những nơi có nhiều đồ đạc như trong hộ gia đình, chiếc máy này vẫn thể hiện ưu điểm vượt trội của mình.

Loại máy quét sử dụng nam châm vĩnh cửu.
Loại máy quét sử dụng nam châm vĩnh cửu.

Loại máy này cũng rất dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng, chỉ cần kéo đòn bẩy trên máy. Máy có tay cầm và khá nhẹ nên bạn có thể di chuyển dễ dàng. Máy được chế tạo bằng cách sử dụng nam châm vĩnh cửu nên từ tính không bị mất đi, cũng chính vì vậy mà thời gian hoạt động kéo dài, bền bỉ.

Chỉ bằng những thao tác hết sức đơn giản bạn đã có thể làm chủ chiếc máy làm sạch bằng nam châm. Với chiếc máy này, các vật kim loại sẽ bị hút vào bên trong. Với lực từ cực mạnh của nam châm vĩnh cửu, máy có thể hút được những vật có kích thước lớn hay những mảnh vụn cực kỳ nhỏ mà chúng ta khó lòng nhặt được.

Trên thế giới, loại máy này được sử dụng khá phổ biến. Hy vọng trong tương lai, nước ta cũng sẽ có chiếc máy hữu dụng này được dùng trong các nhà máy để làm sạch nơi làm việc dễ dàng cũng như tăng độ an toàn cho người dân.